Đại học Thành Đô

Home » THADOER “MỞ KHÓA TƯƠNG LAI” CÙNG DIỄN GIẢ CHUYÊN GIA HIỂU LINH

THADOER “MỞ KHÓA TƯƠNG LAI” CÙNG DIỄN GIẢ CHUYÊN GIA HIỂU LINH

23/05/2024

Như đã biết để tự tin bước vào thị trường lao động, bên cạnh kiến thức, kỹ năng thì thái độ đóng vai trò quan trọng và đôi khi mang tính quyết định trên hành trình trưởng thành và xây dựng nghề nghiệp. 

Hướng đến xây dựng tâm thế cho sinh viên thông qua thấu hiểu bản thân, nhận ra điểm mạnh điểm yếu, xây dựng thái độ sống sẵn sàng, nhiệt huyết và tự tin bước vào thị trường lao động, chiều ngày 22/5 Trường Đại học Thành Đo tổ chức chương trình kỹ năng dành riêng cho sinh viên với chủ đề “Mở khóa tương lai”.

Sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm khác biệt trong chương trình “Mở khoá tương lai”

Khám phá những giới hạn của bản thân, thay đổi suy nghĩ, cách làm và xây dựng một thái độ sống tích cực, chuẩn bị tâm thế và kỹ năng cần thiết bước vào hành trình sự nghiệp. Với định hướng đó, Trường Đại học Thành Đô tổ chức chương trình kỹ năng sống dành cho sinh viên với chủ đề “Mở khoá tương lai” đem đến những nguồn động lực, xây dựng thái độ, kỹ năng để sinh viên có thể bắt kịp sự thay đổi trong tương lai của thế giới 4.0. 

Đặc biệt trong chương trình là sự xuất hiện của Diễn giả Nguyễn Hiểu Linh – Chuyên gia đào tạo giá trị sống, Kỹ năng mềm, Diễn giả truyền cảm hứng, với những kinh nghiệm trong đào tạo kỹ năng, phát triển bản thân.

Với chủ đề “Chủ động và tự chủ trong cuộc sống” cùng lối kể chuyện hấp dẫn các bạn sinh viên đã chăm chú lắng nghe, thấu hiểu và cùng tham gia nhiệt tình vào các trò chơi Diễn giả đưa ra. Chỉ với 2 tiếng giao lưu, gặp gỡ những Diễn giả đã truyền cảm hứng, mang lại nguồn động lực to lớn đến các bạn sinh viên.

Diễn giả Hiểu Linh chia sẻ những cách thức giúp sinh viên trở nên tự tin, chủ động trong cuộc sống

Bằng kinh nghiệm và trải nghiệm từ hành trình của bản thân, những câu chuyện được Diễn giả chia sẻ vô cùng gần gũi và mang đến những kiến thức, kỹ năng quan trọng trên hành trình thấu hiểu bản thân.

Thấu hiểu chính mình là một giai đoạn khó khăn và cần dành nhiều thời gian, nó liên quan đến việc tự phản ánh sâu sắc, trung thực và đối mặt với những phần trong con người mà bản thân mỗi người có thể sợ hãi. Tham dự chương trình và đón nhận nhiều thông tin hữu ích, tích lũy thêm vào hành trình của bản thân các bạn nhé.

Những câu chuyện những chia sẻ sâu sắc, từ trái tim chạm đến trái tim

Thông qua những buổi chia sẻ, gặp gỡ như này giúp cho sinh viên có thêm thông tin hữu ích, những trải nghiệm về cuộc sống và mở ra những cơ hội giao lưu giữa sinh viên các khóa. 

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ: Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668