Đại học Thành Đô

Home » SÂN CHƠI CHUYÊN NGHIỆP CỦA THADOER ĐAM MÊ MÔN THỂ THAO “VUA”

SÂN CHƠI CHUYÊN NGHIỆP CỦA THADOER ĐAM MÊ MÔN THỂ THAO “VUA”

13/06/2024

Sáng ngày 13/6/2024, tại Khu liên hợp thể thao ngoài trời Thành Đô đã diễn ra Lễ ra mắt CLB FC THANHDO UNI với sự tham gia của đông đảo của Thadoers có niềm đam mê với môn thể thao vua.

Nhấn mạnh về tầm quan trọng của hoạt động ngoại khoá, phong trào thể dục thể thao trong sinh viên, PGS.TS Đào Thị Ái Thi, Phó Hiệu trưởng khẳng định Ban giám hiệu luôn ủng hộ các phong trào hoạt động thể dục, thể thao của trong toàn trường nói chung và phong trào bóng đá của sinh viên nói riêng. Cơ sở vật chất với hệ thống sân bóng trong khu liên hợp thể thao ngoài trời Thành Đô tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tập luyện, phát triển các kỹ năng, cọ sát thông qua các giải đấu. 

CLB sẽ là sân chơi thu hút được đông đảo các cán bộ giảng viên yêu bóng đá, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để làm việc hiệu quả hơn.

 

Không khí hào hứng trong ngày ra mắt câu lạc bộ FC THANHDO UNI

Với việc thành lập câu lạc bộ và sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên sẽ là những bước đi đầu tiên vững chắc cho các hoạt động ngoại khóa, tập thể, phát triển chân dung sinh viên “chân – thiện – mỹ” theo định hướng phát triển chiến lược toàn diện của Nhà trường.

FC THANHDO UNI kết nối các thành viên có chung niềm đam mê yêu thích bộ môn bóng đá. Việc thành lập CLB nằm trong chiến lược phát triển văn hóa thể thao trong nhà trường, nhằm tạo lập sân chơi thể thao lành mạnh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần tập thể Thadoer, đánh dấu bước khởi đầu cho sự phát triển của một đội bóng trẻ có nhiều tiềm năng.

PGS.TS Đào Thị Ái Thi, Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến toàn đội. Đ/c Quách Công Giang, Bí Thư Đoàn Trường đọc quyết định thành lập CLB

Sau nhiều giải bóng đá sinh viên được tổ chức thường niên, với sự tham gia tích cực của đông đảo các bạn sinh viên, sự thành lập CLB bóng đá cho thấy bước phát triển, gắn chặt với yêu cầu của sinh viên, tạo môi trường giao lưu học hỏi, kiến tạo sân chơi chuyên nghiệp kết nối và nuôi dưỡng các thế hệ tài năng..

Lễ ra mắt CLB kết thúc với trận đấu giao lưu bóng đá ngay tại sân bóng thuộc khu liên hợp thể thao ngoài trời Thành Đô. Với sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ giảng viên, sinh viên, rất nhiều bàn thắng đẹp được ghi như là món quà chúc mừng cho buổi lễ ra mắt thành công của CLB FC THANH DO UNI. 

Trận giao hữu ngay sau buổi Lễ ra mắt thu hút sự cổ vũ từ Thadoers

CLB Bóng đá là nơi để sinh viên TDD thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn cũng như là sân chơi thể thao, rèn luyện thể lực và giải trí sau những giờ học trên lớp. Qua đó, nuôi dưỡng những thế hệ cầu thủ tài năng cho Trường ĐH Thành Đô để tham gia các giải đấu của sinh viên trong khu vực và trên toàn quốc.

CLB nhận đăng ký liên tục, Thadoers đam mê với môn thể thao vua này thì nhanh chóng đăng ký, tham gia phỏng vấn để trở thành thành viên, tham gia vào sân chơi chuyên nghiệp và phát triển các kỹ năng của bản thân.

Hy vọng rằng với nền tảng vững chắc trong thời gian qua, FC THANH DO UNI sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn ở những giải đấu tới, và đây cũng sẽ là sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên của TDD ngoài giờ học căng thẳng.

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ:

    • Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Số 8, Kiều Mai, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668