Đại học Thành Đô

Home » BIẾT ĐIỂM THI THÍ SINH NÊN ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG XÉT TUYỂN NHƯ THẾ NÀO?

BIẾT ĐIỂM THI THÍ SINH NÊN ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG XÉT TUYỂN NHƯ THẾ NÀO?

22/07/2024

Ngày tư vấn nguyện vọng xét tuyển Đại học 2024 vừa qua tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn phụ huynh và các em học sinh, tham gia tìm hiểu thông tin về các ngành học, chương trình học bổng, học phí tại các cơ sở đào tạo làm cơ sở đưa ra quyết định đăng ký xét tuyển vào ngành học, trường học phù hợp nhất.

Hiểu được những băn khoăn, lúng túng của thí sinh và phụ huynh trước khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển, đại diện các trường Đại học thuộc các khối ngành lĩnh vực khác nhau đã trực tiếp tư vấn cho thí sinh những điểm cần lưu ý, đồng thời giải đáp trực tiếp các câu hỏi giúp các em cân nhắc kỹ để lựa chọn và sắp xếp nguyện vọng xét tuyển phù hợp.

TS. Phạm Trọng Phước – Trưởng Khoa CNKT Ô tô Trường Đại học Thành Đô gửi lời khuyên tới thí sinh trong tìm hiểu và đưa ra lựa chọn nguyện vọng xét tuyển

Ở thời điểm hiện tại, các bạn học sinh đã biết được điểm thi tốt nghiệp THPT và Bộ GD&ĐT cũng đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành sức khỏe và nhóm ngành sư phạm năm 2024. Đây là thời điểm vô cùng quan trọng để các bạn học sinh đưa ra những quyết định sau cùng lựa chọn các nguyện vọng xét tuyển đại học. Thời gian đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học trên hệ thống đến 17h ngày 30/7.

Thầy cô tận tình giải đáp các thắc mắc của các bạn về các thông tin tuyển sinh của Nhà trường

Với sự nhiệt tình, chu đáo, gian tư vấn của TDD trở nên đông vui, nhộn nhịp khi được các phụ huynh và học sinh quan tâm các chương trình học tại nhà Trường, hỏi đáp thông tin, gỡ rối nhiều vướng mắc về định hướng nghề nghiệp, chính sách học bổng, các ngành học, đặc biệt là ngành học mới và định hướng đào tạo mới tại TDD năm 2024.

Tại khu vực tư vấn, đội ngũ Thầy Cô cùng với các tư vấn viên Trường Đại học Thành Đô đã mang đến cho các bạn học sinh và quý vị phụ huynh những thông tin trọng tâm và thiết thực, hỗ trợ các bạn học sinh trong việc định hướng lựa chọn của bản thân, thực hiện quy chế tuyển sinh, môi trường học tập, ngành nghề, triển vọng nghề nghiệp…

Thầy Cô cùng Đội ngũ tư vấn viên Trường Đại học Thành Đô đã có những giờ phút đầy ý nghĩa khi được hỗ trợ, định hướng cho các bạn học sinh 2k6. Mỗi câu hỏi, mỗi ánh mắt tò mò, mỗi nụ cười rạng rỡ sau khi hiểu rõ hơn về một ngành học, một cơ hội nghề nghiệp, đều là nguồn động viên to lớn cho các anh chị, thầy cô tiếp tục trên hành trình “Hướng nghiệp cùng TDD”.

Hi vọng các bạn học sinh đã có thêm những dữ liệu cần thiết cho lựa chọn của mình. Quyết định phù hợp sẽ tạo bước đà rất lớn cho hành trình sự nghiệp tương lai sau 4-5 năm tới. Đừng quên, chọn “về chung nhà” Thành Đô tại: https://tuyensinh.thanhdo.edu.vn  để nhận được nhiều suất học bổng hấp dẫn và trải nghiệm môi trường học tập năng động, đổi mới và sáng tạo này nhé!

>> Điểm sàn xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT của Trường Đại học Thành Đô 2024 xem Tại đây!

04 Phương thức xét tuyển vào Trường Đại học Thành Đô:

  • Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả học tập THPT
  • Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT
  • Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ và điểm thi tốt nghiệp THPT
  • Phương thức 4: Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

 

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (giấy CNTN tạm thời), học bạ THPT
  • Bản sao CMND/CCCD, giấy khai sinh, các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

 

Đăng ký nộp hồ sơ và nhận tư vấn miễn phí ngay tại:

  • Cách 1: Trực tiếp tại trường hoặc chuyển phát qua đường bưu điện
    • Văn phòng Tuyển sinh số 1: Tầng 1, Nhà A, Trường Đại học Thành Đô, Km 15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Văn phòng Tuyển sinh số 2: Số 8, Phố Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tin tức khác

0934 078 668