Đại học Thành Đô

Home » TRƯỜNG ĐH THÀNH ĐÔ ĐIỀU CHỈNH, KIỆN TOÀN CÔNG TÁC TỔ CHỨC

TRƯỜNG ĐH THÀNH ĐÔ ĐIỀU CHỈNH, KIỆN TOÀN CÔNG TÁC TỔ CHỨC

27/08/2024

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Trường Đại học Thành Đô thành lập Viện Ngôn ngữ – Du lịch.

Viện Ngôn ngữ – Du lịch không chỉ giúp sinh viên của trường có cơ hội học tập và nghiên cứu sâu về Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Anh – Trung; Ngôn ngữ Anh – Nhật; Việt Nam học (Hướng dẫn du lịch), Quản trị khách sạn, mà còn trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. 

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh TDD luôn tự tin làm chủ và giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh TDD luôn tự tin làm chủ và giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Hơn nữa, Viện còn đóng vai trò là cầu nối giữa lý thuyết và thực tiễn, góp phần tạo ra những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực ngôn ngữ – du lịch, góp phần thực hiện chủ trương nâng cao năng lực ngoại ngữ trong trường học của Chính phủ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Sinh viên ngành Việt Nam học TDD thực hành dẫn tour tại Đền Đô – Chùa Phật Tích

Cùng với đó, nhà trường quyết định thu hồi Quyết định số 20/QĐ-ĐHTĐ về việc bổ nhiệm bà Nghiêm Thúy Hằng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Đông Phương, đồng thời, thu hồi Nghị quyết số 19/NQ-HĐT-ĐHTĐ về việc thành lập Viện Đông Phương. Theo đó, dừng tất cả các hoạt động của Viện Đông phương và yêu cầu bà Nghiêm Thuý Hằng không được phép sử dụng thương hiệu và nhân danh Trường Đại học Thành Đô cho các hoạt động liên quan.

Điều này, thể hiện sự tập trung và tối ưu hóa nguồn lực của nhà trường, nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả đào tạo, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ:

    • Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Số 8, Kiều Mai, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668