Đại học Thành Đô

Home » GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN – BƯỚC ĐẦU TIÊN CỦA TÂN THADOERS TRONG HÀNH TRÌNH MỚI!

GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN – BƯỚC ĐẦU TIÊN CỦA TÂN THADOERS TRONG HÀNH TRÌNH MỚI!

13/09/2024

Sáng ngày 13/9, Trường ĐH Thành Đô tổ chức buổi gặp mặt giữa các Khoa và Tân sinh viên K20 năm học 2024. Tại các buổi gặp mặt, tân sinh viên đã được làm quen với các thầy cô giáo, với các bạn trong Khoa, trong lớp, lắng nghe giới thiệu về chương trình học tập, các hoạt động của Khoa, của Trường,…

Với mong muốn giúp các “tân binh” có được cái nhìn tổng quan về trường; hiểu biết rõ hơn về Khoa; tìm hiểu sâu về chương trình đào tạo; nắm bắt được lộ trình học tập, cơ hội thực hành – thực tập và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai; biết cách chiếm lĩnh sớm phương pháp học tập, nghiên cứu ở bậc đại học; truyền lửa, tạo động lực học tập; tăng cường gắn kết giữa thầy và trò, giữa các tân sinh viên với nhau, các khoa đã tổ chức buổi gặp mặt trực tiếp Tân sinh viên K20 ngay tại lớp học.

Các Khoa chuyên môn tổ chức gặp mặt Tân sinh viên K20

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Ban lãnh đạo, Cán bộ, Giảng viên, đại diện sinh viên đang học tập tại khoa và sự có mặt đông đủ của các Tân sinh viên. Tại buổi gặp mặt, Tân sinh viên được tìm hiểu nhiều thông tin cụ thể về ngành học, gồm: Chương trình đào tạo, lộ trình học tập qua từng năm học, cơ hội thực hành – thực tế, cơ hội nghề nghiệp tương lai, các vị trí công việc có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp, những tố chất phù hợp để theo học, phương pháp học tập, nghiên cứu ở bậc đại học… Những điều này giúp tân sinh viên bắt nhịp học tập chủ động và hiệu quả hơn.

Buổi gặp mặt còn là cơ hội để Lãnh đạo trường, khoa và các Thầy cô giáo lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tìm hiểu những khó khăn, vướng mắc của các em tân sinh và gia đình. Từ đó có sự giải đáp, hỗ trợ kịp thời.

Dàn “visual” nổi bật của các “Tân binh” nhà TDD trong ngày gặp gỡ Khoa chuyên môn

Không khí buổi gặp mặt tràn đầy sự háo hức và nhiệt huyết của các bạn tân sinh viên. Đây chắc chắn sẽ là khởi đầu đầy hứa hẹn cho một hành trình mới của các bạn tại Thành Đô!

Hy vọng các bạn sẽ luôn tự tin và không ngừng phấn đấu để gặt hái nhiều thành công trên con đường học tập và phát triển bản thân. Chào mừng các bạn Tân sinh viên đã đến với ngôi nhà chung Thành Đô! Hành trình “Thanh xuân giảng đường” của các bạn sẽ chính thức bắt đầu sau buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này!

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ:

    • Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Số 8, Kiều Mai, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668