Đại học Thành Đô

Home » TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐH THÀNH ĐÔ RẠNG RỠ TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU

TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐH THÀNH ĐÔ RẠNG RỠ TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU

22/10/2024

Ngày hội hiến máu SẮC ĐỎ THÀNH ĐÔ được tổ chức tại Hội trường Hoa Hồng sáng ngày 21/10/2024 với tinh thần “Gieo hy vọng – Gặt yêu thương” đã thu hút đông đảo sự tham gia của Thầy Cô, Cán bộ và đặc biệt là các bạn Sinh viên.

Từ nhiều năm nay, gìn giữ và không ngừng phát huy tinh thần “tương thân tương ái” ngày hội hiến máu là truyền thống của các thế hệ sinh viên trường ĐH Thành Đô. Nhà trường đã quan tâm và ủng hộ hoạt động này dưới nhiều hình thức như tuyên truyền, vận động, ủng hộ cơ sở vật chất để có thể đóng góp thêm nhiều đơn vị máu vào công tác cứu chữa người bệnh.

Với tinh thần nhiệt huyết dành cho các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là hiến máu nhân đạo, CLB Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Thành Đô hoạt động tích cực trong Chi hội với những buổi sinh hoạt đều đặn, quy củ và tham gia tổ chức lớn, kết nối với sinh viên nhiều trường khác trong các dự án lớn là cơ hội rèn rũa, trưởng thành, giao lưu kết nối và hơn cả là lan tỏa tình yêu thương và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng. 

Không khí tấp nập ngay từ sáng sớm tại Hội trường Hoa hồng

“Sắc đỏ Thành Đô” là hoạt động thường niên được tổ chức bởi CLB Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Thành Đô, dưới sự chỉ đạo của nhà Trường mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và sức ảnh hưởng lớn. Hy vọng với sức ảnh hưởng và tình yêu thương, “Sắc Đỏ Thành Đô” sẽ lan tỏa rộng hơn nữa những thông điệp cũng như nghĩa cử hiến máu cứu người – gửi trao sự sống cao đẹp tới mọi người.

Sau lần hiến máu đầu tiên, chắc hẳn Thadoer sẽ tự tin hơn hơn khi tham gia những lần tới

Sự thành công của ngày hội “Sắc Đỏ Thành Đô” là những nỗ lực của các thành viên của CLB Thanh niên vận động hiến máu, sự hưởng ứng tham gia của cán bộ giảng viên, sinh viên và đặc biệt là sự hỗ trợ tích cực từ phía Nhà trường. Sinh viên Lê Trung Nhân – Chủ nhiệm CLB Thanh niên vận động hiến máu Trường ĐH Thành Đô tâm sự: “Với vai trò là người đứng đầu, chắc chắn sẽ có những áp lực nhưng sau mỗi lần tổ chức, em vô cùng tự hào và hạnh phúc về những điều mình và CLB Thanh niên vận động hiến máu Thành Đô đã làm. Tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy sự gắn kết giữa mọi thành viên trong câu lạc bộ, nhìn thấy những thành quả mang đến những điều có ích cho xã hội. Như mọi người đều biết, ngoài kia có nhiều người rất cần tới máu để duy trì sự sống như người gặp tai nạn, những người bị mắc bệnh về máu như tan máu bẩm sinh,… Bằng tất cả tấm lòng và đồng cảm, chúng em luôn mong muốn gửi tới những giọt máu đem lại hy vọng cho người bệnh”.

Một ngày hoạt động hết công suất của các thành viên CLB Thanh niên vận động hiến máu Thành Đô

Đồng chí Quách Công Giang – Bí thư Đoàn Trường chia sẻ: “Sắc Đỏ Thành Đô là minh chứng rõ ràng cho việc Đoàn Thanh niên Trường nói chung và CLB Thanh niên vận động hiến máu Thành Đô nói riêng luôn cố gắng gìn giữ và phát huy truyền thống với nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng xã hội. Hơn thế nữa, phong trào hiến máu tại trường càng lớn mạnh theo từng năm, thể hiện tinh thần thanh niên xung kích, khí thế rực lửa tuổi trẻ Thành Đô”. 

Đ/c Quách Công Giang, Bí thư Đoàn trường tham gia ngày hội hiến máu Sắc Đỏ Thành Đô

Ngày hội hiến máu Sắc Đỏ Thành Đô 2024 nhận được sự hưởng ứng tích cực trong cộng đồng Thadoer, tiếp nhận được hơn 140 đơn vị máu. Sự tham gia tích cực của cán bộ, giảng viên, sinh viên không chỉ thúc đẩy sự gắn kết giữa các bạn sinh viên mà còn thể hiện rõ ràng nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ, sẵn sàng đóng góp cho xã hội. Những hoạt động thiết thực này không chỉ là nơi rèn luyện tinh thần đoàn kết mà còn là tấm gương sáng về phục vụ cộng đồng, qua đó khẳng định vai trò và vị trí Tuổi trẻ Thành Đô trong các hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ:

    • Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Số 8, Kiều Mai, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668