Đại học Thành Đô

Home » THADO-ERS TÀI NĂNG “ĐỐT CHÁY” SÂN KHẤU CHUNG KẾT THANHDO’S GOT TALENT

THADO-ERS TÀI NĂNG “ĐỐT CHÁY” SÂN KHẤU CHUNG KẾT THANHDO’S GOT TALENT

23/10/2024

Sau 2 tuần xây dựng tiết mục, tập luyện không ngừng nghỉ, các tài năng đã chính thức hiện diện ở sân khấu chính và mang đến những màn trình diễn bùng nổ tại Chung kết ThanhDo’s Got Talent 2024, sân chơi nghệ thuật dành cho các Thadoer Tài năng.

Chung kết với dàn Ban giám khảo: PGS.TS Đào Thị Ái Thi – Phó Hiệu Trưởng; TS. Phạm Trọng Phước – Phó bí thư chi bộ, Trưởng khoa CNKT Ô tô; TS. Nguyễn Ngọc Linh – Phụ trách Khoa Dược; ThS. Quách Công Giang, Bí thư Đoàn Trường; ThS. Bùi Đức Thịnh – Phó chủ tịch công đoàn, Phó phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Thị Bích – BCH Đoàn, Giảng viên khoa Du lịch Ngoại ngữ.

Top 10 chụp ảnh cùng Ban giám khảo và khách mời trong chung kết

Trải qua các vòng thi, từ 28 tiết mục tham dự, 10 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn để tranh tài trong đêm chung kết. Các tiết mục được chuẩn bị và đầu tư công phu, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, cuộc sống và tuổi trẻ.

Top 10 đã có những màn bứt phá ấn tượng về giọng hát, kỹ thuật sân khấu cũng như phong cách trình diễn. Sự tự tin, đáng yêu và một tình yêu rất trẻ dành cho nghệ thuật đã biến sân khấu chung kết thành một “vũ hội” với nhiều màu sắc âm nhạc cá tính.

Ban Giám khảo khách mời không ngớt lời khen dành cho các phần trình diễn công phu của tài năng sinh viên Thành Đô.

Là một trong những Giám khảo của đêm Chung kết, PGS.TS Đào Thị Ái Thi chia sẻ: “Đôi khi xem các bạn sinh viên trình diễn, tôi đắm chìm vào đó như một người khán giả mà quên mất mình đang ở vị trí giám khảo chấm thi. Các tiết mục đều rất tuyệt vời, được chuẩn bị kỹ lưỡng và có câu chuyện kết nối, thông điệp truyền tải rõ ràng, đặc biệt ấn tượng.”

🥇 Quán Quân: Neàng Riếc Sa – Kịch hát múa: Biết ơn chị Võ Thị Sáu & Nam Quốc Sơn Hà

Hòa vào những tiếng reo hò, cỗ vũ nồng nhiệt từ khán giả là những giây phút lắng đọng với những ca từ sâu lắng của “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” và âm hưởng hào hùng “Nam quốc Sơn hà” cho đến những động tác phô diễn kỹ thuật cá nhân khó, Cô gái nhỏ bé đến từ khoa Du lịch Ngoại ngữ đã chinh phục tất cả Ban giám khảo và toàn bộ khán giả có mặt trong hội trường. Tiết mục không chỉ tái hiện lại lịch sử dân tộc mà còn mang lại những giây phút xúc động về tinh thần bất khuất kiên cường của con người Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Với thông điệp sâu sắc cùng sự đầu tư hoành tráng, đặc biệt là sự kết hợp khéo léo giữa khả năng hát, múa, diễn kịch và các kỹ năng cá nhân khó Neàng Riếc Sa đã có màn trình diễn “xuất thần” và trở thành Quán quân Thanh Do’s Got talent 2024.

∇ Video  [Neàng Riếc Sa] Kịch hát múa – Biết ơn chị Võ Thị Sáu & Nam Quốc Sơn Hà

️🥈️ Á Quân 1: CLB Tình Nguyện – Kịch “Bão”

Với những lời tán dương từ BGK và Khán giả từ vòng sơ khảo, CLB Tình nguyện được xem là “đối thủ nặng ký” tại chung kết. Không làm khán giả thất vọng, nhóm thí sinh đã mang đến một tác phẩm kịch với tựa đề “Bão”, truyền tải thông điệp cuộc sống sâu sắc. 

Một trong những khoảnh khắc đắt giá của “Bão” chạm sâu đến trái tim người xem là những hình ảnh về cơn Bão số 3 Yagi tàn phá các tỉnh phía Bắc Việt Nam tháng 9 vừa qua được tái hiện sống động và giàu cảm xúc. Sự kết hợp đúng đến từng giây của âm nhạc, hình ảnh, cảm xúc nhân vật, sự chặt chẽ trong cốt truyện đã tạo nên một tiết mục trọn vẹn, lấy nước mắt của khán giả, gợi nhắc chúng ta về những bài học, giá trị quan trọng trong cuộc sống.

∇  Video [CLB Tình Nguyện] Kịch “Bão”

️🥈️ Á Quân 2: Đội AC – Đào Chí Công và Bùi Thị Hải với múa “Thanh âm Việt Nam”

Sự trình diễn, kết hợp ăn ý của cặp đôi  Đào Chí Công và Bùi Thị Hải trên nền nhạc “Thanh âm Việt Nam”. Tiết mục múa đương đại với kỹ thuật trình diễn mượt mà hòa cùng tổng thể ánh sáng và cảm xúc đã chinh phục trái tim của ban giám khảo, giành lấy ngôi vị đồng Á quân của chương trình.

Sự uyển chuyển và phối hợp ăn ý trong từng động tác cùng visual bùng nổ từ Team AC đã thu hút trọng ánh nhìn và sự tán dương của khán giả và BGK

∇ Video Đội AC – Đào Chí Công và Bùi Thị Hải với múa “Thanh âm Việt Nam”

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt và dành sự tán dương cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Cuộc thi ThanhDo’s Got Talent 2024, mặc dù thời gian phát động chưa đầy 1 tháng nhưng đã nhanh chóng thu hút đông đảo tân sinh viên đăng ký dự thi. Trải qua vòng loại diễn ra vào ngày 9/10/2024, Ban tổ chức đã chọn ra top 10 vào chung kết diễn ra đêm ngày 22/10/2024. Ngay sau đó, BTC đã dành thời gian bình chọn cho tiết mục được yêu thích nhất từ vòng sơ khảo.

Mẹ Yêu – trình bày bởi Neang Riếc Sa, cô gái từ Khoa Du lịch – Ngoại ngữ, là Tiết mục được yêu thích nhất dựa trên lượt chia sẻ, bình luận, yêu thích công khai trên nền tảng xã hội

[Khoa Dược K15] – Hát Múa Khát vọng tuổi trẻ: Khoảnh khắc tự hào khi cả hội trường cùng hòa vang lời bài hát ý nghĩa cùng tập thể Khoa Dược K15 qua ca khúc Khát vọng tuổi trẻ. Với giai điệu khí thế của tinh thần tập thể, sự chỉn chu trong trang phục, màn múa uyển chuyển, tạo hình sân khấu tốt, màn trình diễn “tạc vào tim” người nghe về tinh thần nồng nàn yêu nước, tự hào khi là người con đất Việt.

∇ Video Khoa Dược K15 – Hát Múa Khát vọng tuổi trẻ

[CLB Nghệ Thuật Thành Đô] Nhảy múa – Mashup

Qua sự cổ động của khán giả, tiết mục Nhảy Mashup của CLB Nghệ thuật đã đốt cháy sân khấu với những bước nhảy sôi động, màn chuyển từ múa đương đại sang hiphop và tạo hình bằng tay đầy ấn tượng, lan toả tinh thần tự tin, toả sáng và truyền cảm hứng cho người nghe.

∇ Video [CLB Nghệ Thuật Thành Đô] Nhảy múa – Mashup

[Du lịch K20] – Múa “Mùa ngô”

Chỉn chu từ trang phục đến màn thể hiện trên sân khấu với những kỹ thuật và sự phối hợp nhịp nhàng đã tái hiện lại điệu múa truyền thống – “Mùa Ngô”, các bạn sinh viên từ Khoa Du lịch ngoại ngữ đã mở đầu cho Chung kết cuộc thi Thanh Do’s Got talent.

∇ [Video Mùa Ngô – Nhóm múa Hà Nhì]

[Phương Anh] Hát Điệu ví dặm là em

Với giai điệu mang âm hưởng dân gian trong ca khúc “Điệu ví dặm và em”, Cô sinh viên Khoa Dược Phương Anh vẫn duy trì được phong độ từ vòng sơ khảo, lựa chọn ca khúc hoàn hảo phô diễn chất giọng ngọt ngào, nội lực của mình trong phần trình diễn.

∇ Video [Phương Anh] Hát Điệu ví dặm là em

[Bùi Hữu Hiếu] Beatbox

“Đốt cháy” sân khấu bằng màn trình diễn Beatbox đầy tài năng của nam sinh Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô – Bùi Hữu Hiếu. Đây là tài năng duy nhất dùng Beatbox để chinh phục khán giả và ban giám khảo trong cuộc thi Thanh Do’s Got Talent 2024.

∇ Video [Bùi Hữu Hiếu] Beatbox

[Trần Mạnh Toàn] với ca khúc “Đường lên phía trước”

Giọng ca mang âm hưởng hào hùng đưa khán giả trở về những năm tháng quyết liệt, gian khó nhưng mạnh mẽ, hào hùng, ca khúc “Đường lên phía trước” được Trần Mạnh Toàn, sinh viên Khoa Kinh tế – Luật thể hiện trọn vẹn tinh thần dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam.

∇ Video [Trần Mạnh Toàn] với ca khúc “Đường lên phía trước”

[Nguyễn Duy Trường] với ca liên khúc “Đường đêm”

Giọng ca chiếm trọn tình cảm của khán giả tại Vòng sơ khảo, đã mang đến Chung kết với ca khúc Đường đêm mang lại phong cách rất khác với một thể loại khác nhưng show được trọn vẹn chất giọng và tài năng chơi nhạc cụ của Nguyễn Duy Trường.

Qua phần thể hiện, nam sinh khoa Dược Duy Trường đã phô diễn được giọng hát cảm xúc cùng tư duy xử lý bài hát thông minh. Nhận được sự công nhận của Ban Giám khảo, và sự tán dương của đông đảo khán giả.

∇ Video [Nguyễn Duy Trường] với ca liên khúc “Đường đêm”

Các phần trình diễn đạt Giải khuyến khích Thanh Do’s Got Talent 2024

Nếu ai đó hỏi rằng bạn được gì sau cuộc thi? Là giải Quán Quân? Có lẽ đó là mục tiêu chung của các thí sinh đến với Thanh Do’s Got Talent 2024, nhưng tin chắc rằng điều tuyệt vời hơn cả là bạn đã được sống trọn với đam mê âm nhạc, được thử thách bản thân, vượt qua giới hạn của chính mình để tỏa sáng trên sân khấu. 

ThanhDo’s Got Talent là sân chơi nghệ thuật do Trường Đại học Thành Đô tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự yêu thích và cổ vũ từ đông đảo Thadoers. Đây không chỉ là nơi giúp sinh viên yêu thích nghệ thuật có cơ hội tỏa sáng, thể hiện cá tính riêng mà còn khắc hoạ lên hình ảnh đa tài, năng động của sinh viên Thành Đô.

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ:

    • Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Số 8, Kiều Mai, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668