Đại học Thành Đô

Home » Đại học Thành Đô chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường 30/11/2004 – 30/11/2019

Đại học Thành Đô chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường 30/11/2004 – 30/11/2019

20/11/2019

20/11/2019
<!–59
19–>

Sáng ngày 20/11/2019, Trường Đại học Thành Đô đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường 30/11/2004 – 30/11/2019. Tham dự Lễ kỷ niệm có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu Nhà trường: NGND – Chủ tịch HĐQT Ngô Xuân Độ; TS. Ngô Xuân Hà – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Chính – Phó Hiệu trưởng; Cô Nguyễn Thị Thanh Trâm – Thành viên đồng sáng lập cùng Trưởng, phó các đơn vị và Cán bộ, giảng viên, Nhân viên toàn Trường.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để tri ân các thầy cô giáo – những người thầy/cô chèo lái con thuyền tri thức, là dịp để bày tỏ sự kính trọng “tôn sư trọng đạo”, tôn vinh những người giáo viên của các thế hệ học sinh, sinh viên. Góp mặt trong buổi lễ này có sự tham gia của các sinh viên đến từ các Khoa với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đây cũng là món quà đầu tiên mà sinh viên Thành Đô gửi tặng đến các Thầy cô giáo của mình trong ngày 20/11.

Ảnh: Tiết mục múa hát đến từ SV CLB Nghệ thuật TDU

Ảnh: Tiết mục nhảy Flashmode 

Ảnh: Thầy Hoàng Tùng – Khoa CNTT 

NGND. Ngô Xuân Độ – Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam và 15 năm thành lập trường Đại học Thành Đô. Thầy là một trong số các nhà giáo, nhà khoa học đã cống hiến tâm sức, đã và đang làm nên một thương hiệu Đại học Thành Đô. Cùng với thành viên đồng sáng lập là cô Nguyễn Thị Thanh Trâm – một người hùng thầm lặng, một người phụ nữ tài giỏi có cuộc sống rất đối bình dị, một người phụ nữ chịu thương chịu khó không quản ngại nắng mưa vẫn ngày đêm cống hiến âm thầm cho sự phát triển của nhà trường.

Ảnh: NGND – Chủ tịch HĐQT Ngô Xuân Đô đọc diễn văn

Cũng trong khuôn khổ của buổi Lễ 20-11, Nhà trường đã vinh danh PGS-TS. NGƯT Nguyễn Xuân Hòa. Thầy là nhà khoa học “ba trong một”, là nhà Nga ngữ học, nhà ngôn ngữ học và nhà văn hoá. Thầy được bầu làm Chủ tịch Hội Ngôn ngữ học Hà Nội gần hai khóa. Sau này, theo quy định của về tuổi tác, thầy không làm Chủ tịch Hội, nhưng vẫn được tín nhệm bầu giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Ngôn ngữ học Hà Nội. Thành viên sáng lập Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thành Đô. Có thể nói cuộc đời hoạt động khoa học của PGS- TS Nguyễn Xuân Hòa là một chuỗi những thành công để lại trong lòng nhiều đồng nghiệp, nhiều thế hệ học sinh sự nể trọng, kính phục với những dấu ấn thành công lớn trong cuộc đời và sự nghiệp.

Ảnh: PGS-TS. NGƯT Nguyễn Xuân Hòa (đeo kính) cùng BGH Nhà trường

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Thành Đô, Đội ngũ Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên toàn trường có dịp được xem đoạn phim ngắn về ngôi trường thân yêu của mình “Đại học Thành Đô – 15 năm một chặng đường”, ghi lại những dấu mốc lịch sử quan trọng và những sự kiện lịch sử đáng ghi nhớ trong suốt quá trình 15 năm hình thành và phát triển của Đại học Thành Đô. Cho đến nay, Đại học Thành Đô tự hào là Trường Đại học tư thục đầu tiên trong hệ thống các Trường Đại học ở Việt Nam với định hướng giáo dục: Học – Hành – Nghề – Nghiệp, gắn kết hài hòa giữa học tập, nghiên cứu, giảng dạy, huấn luyện, thực hành, trải nghề và hướng nghiệp.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Đại học Thành Đô đã đào tạo hàng nghìn sinh viên mỗi năm ra trường với tỷ lệ có việc làm đạt gần 100%. Trong quá trình đào tạo và giảng dạy, Nhà trường luôn đổi mới phương pháp dạy và học, kết hợp học tập và thực hành nhằm trang bị đầy đủ cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng, nâng cao tay nghề cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn nhỏ, trường học trong nước và quốc tế đã mở ra con đường phát triển và hội nhập cho Đại học Thành Đô, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Đại học Thành Đô nói riêng cơ hội du học ở các nước và tìm kiếm cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, nâng cao thu nhập cho bản thân.

Cũng trong dịp lễ 20/11 này, Nhà trường đã tuyên dương và trao bằng khen cho các đơn vị và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và làm việc, nhằm ghi nhận những đóng góp của cán bộ, giảng viên, công nhân viên. Hiệu trưởng nhà trường đã có quyết định khen thưởng Số:141/ĐHTĐ ngày 12/11/2019 cho những đóng góp đó cho 05 tập thể và 47 cá nhân được khen thưởng!

03 tập thể tiên tiến xuất sắc

1. Khoa CNKT Ô Tô

2. Khoa Kinh Tế

3. Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng

02 tập thể Tiên tiến:

1. Khoa KHCB

2. Trung tâm Đào tạo lái xe

03 chiến sỹ thi đua cơ sở:

1. ThS. Trịnh Thị Hà, Giám đốc TTKT&ĐBCL

2. TS. Phạm Thanh Tâm, Trưởng khoa Kinh tế

3. ThS. Lê Trạch Trưởng, Giảng viên Khoa CNKT Ô Tô

Và các cá nhân tiên tiến đến từ các Phòng, Ban, Trung tâm khác (có danh sách kèm theo)

Một số hình ảnh

Ảnh: Khoa Kinh tế – Đơn vị xuất sắc 

Ảnh: Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô

Ảnh: Trung tâm Đào tạo lái xe Thành Đô

Ảnh: Khoa Khoa học cơ bản

Ảnh: Các cá nhân xuất sắc 

Góp vui cùng tập thể Nhà trường trong ngày 20-11 là sự có mặt của các Đại diện đến từ các đối tác là các Công ty, Doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Thay mặt Nhà trường, Lãnh đạo Trường Đại học Thành Đô xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã gửi những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp đến tập thể giảng viên của Nhà trường trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Những món quà này sẽ là sự gắn kết bền chặt và lâu dài giữa Nhà trường và Quí cơ quan trong thời gian tới. Kính chúc Quí cơ quan sức khỏe, thịnh vượng và phát đạt!

Ảnh: Đại diện Công ty Cp Ô tô Trường Hải

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi đến các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô giáo hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước.  

Ảnh: Tập thể CB, GV, NV Đại học Thành Đô

Tin tức khác

0934 078 668