Đại học Thành Đô

Home » SINH VIÊN ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ HỪNG HỰC KHÍ THẾ KHỞI ĐỘNG HỘI THAO

SINH VIÊN ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ HỪNG HỰC KHÍ THẾ KHỞI ĐỘNG HỘI THAO

17/12/2022

Ngày 17/12/2022, trường Đại học Thành Đô đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao sinh viên năm 2022, nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các Cán bộ, Giảng viên và các bạn Sinh viên, học viên.
Phát biểu Khai mạc Hội thao, Đ/c Dương Đức Chính – Phó Bí thư Đoàn trường cho biết: “Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Trường và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa. Giải đấu đã quy tụ các vận động viên tham dự đến từ các Liên chi, Chi đoàn, các CLB. Ban tổ chức tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa Cán bộ, Đoàn viên, Thanh niên các Chi đoàn. Tôi xin chúc các vận động viên thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để có những sự cống hiến, hình ảnh đẹp, tinh thần fairplay để nâng cao chất lượng của Hội thao năm nay.”
Hội thao diễn ra từ ngày 16/12 đến 18/12/2022, với các vận động viên tham gia là sinh viên, học viên của nhà trường. Hội thao năm nay có 6 môn thi đấu, bao gồm cầu lông, cờ vua, bóng chuyền, nhảy bao bố, kéo co, chạy tiếp sức.

Ngay sau nghi thức khai mạc, các vận động viên đã tham gia thi đấu trên tinh thần giao lưu học hỏi, cùng nhau xây dựng phong trào rèn luyện thể chất trong nhà trường. 

Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.
Hội thao sinh viên 2022 là một sân chơi lành mạnh, giúp duy trì truyền thống luyện tập thể dục thể thao của Trường. Tham gia hoạt động này, các bạn sinh viên còn có cơ hội hoàn thành tiêu chí cho danh hiệu lớp học tiên tiến, sinh viên tốt.
Với sự đa dạng trong các bộ môn và công tác tổ chức chỉn chu, hy vọng Hội thao với các trận đấu đẹp mắt, máu lửa sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với sinh viên trường Đại học Thành Đô, đặc biệt là tân sinh viên K14 lần đầu trải nghiệm các hoạt động tại môi trường đại học. 
Chúc các vận động viên của chúng ta thi đấu hết sức – hết mình và giành được giải cao trong kỳ hội thao lần này.
Một số hình ảnh tại Hội thao: 

Tin tức khác

0934 078 668