Đại học Thành Đô

Quản trị kinh doanh – Digital Marketing

Home » Ngành Đào tạo » Quản trị kinh doanh » Quản trị kinh doanh – Digital Marketing

Tổng quan

Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh – Digital Marketing cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng vững chắc về quản trị, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kinh doanh, kết hợp với những kỹ năng chuyên sâu về Marketing số như SEO, SEM, Content Marketing, Email Marketing, Social Media Marketing,… Giúp sinh viên thấu hiểu hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược thu hút hiệu quả, cập nhật các kiến thức, kỹ năng về công cụ digital, kênh truyền thông digital, và tư duy thực thi hoạt động Digital marketing đúng đắn để có thể phát triển bền vững và thăng tiến lên các vị trí cao trong ngành.

Định hướng đào tạo: Quản trị Digital Marketing (Agilead)

Điều kiện xét tuyển

Trường Đại học Thành Đô tuyển sinh theo 4 phương thức:

  • Xét tuyển theo kết quả học tập THPT: Tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển của 03 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) hoặc năm lớp 12 + điểm ưu tiên (nếu có) đạt từ 18 điểm trở lên.
  • Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.
  • Xét tuyển kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ và điểm thi tốt nghiệp THPT.
  • Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • 01 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, Học bạ THPT;
  • 01 bản sao CCCD, Giấy khai sinh, Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • Phiếu đăng ký xét tuyển tải mẫu Tại đây

Cách thức đăng ký

  • Cách 1: Trực tiếp tại Trường hoặc chuyển phát qua đường bưu điện
    • Văn phòng Tuyển sinh số 1: Tầng 1, Nhà A, Trường Đại học Thành Đô, Km 15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Văn phòng Tuyển sinh số 2: Số 8, Phố Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934.078.668 –  024.33.861.601

Sức hút của ngành

Nhu cầu cho các chuyên gia Quản trị kinh doanh – Digital Marketing ngày càng tăng cao do sự phát triển bùng nổ của Internet và thương mại điện tử. Các doanh nghiệp ở mọi quy mô đều cần có đội ngũ quản trị dự án, marketing số để quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. 

Triển vọng nghề nghiệp rộng mở:

  • Chuyên viên nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo,…
  • Chuyên viên marketing online, quảng cáo, tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường, PR.
  • Chuyên viên thiết kế, tư vấn quảng cáo, thiết kế bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, thiết kế logo, làm phim quảng cáo… hoặc một hệ thống nhận dạng thương hiệu (tại các doanh nghiệp, công ty quảng cáo).
  • Chuyên viên quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp.
  • Nhân viên thị trường, nhân viên kinh doanh trong các doanh nghiệp sản xuất kinh doan dịch vụ.
  • Chủ doanh nghiệp sau khi khởi tạo kinh doanh và ứng dụng kinh doanh online.

Mô tả chương trình đào tạo

– Ngành nghề không ngừng hot: mức lương luôn nằm trong top ngành nghề có mức lương cao (khởi điểm trung bình 8.5 triệu/tháng), tương lai rộng mở.

– Mô hình đào tạo Bootcamp từ Mỹ, Chuẩn doanh nghiệp, bám sát thực tế: Mục tiêu của chương trình đào tạo là sinh viên tốt nghiệp có việc làm tốt với mức lương cao, thậm chí được những doanh nghiệp top đầu Việt Nam và Nước ngoài săn đón ngay khi chưa tốt nghiệp, có thể bắt tay làm việc ngay mà không cần phải đào tạo lại bởi doanh nghiệp.

– Cam kết việc làm bằng văn bản: Sinh viên được cam kết việc làm thông qua hợp đồng cam kết giữa nhà trường với sinh viên. Mạng lưới hơn 300+ doanh nghiệp đối tác Top đầu Việt Nam và Nước ngoài sẽ luôn sẵn sàng tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp, đảm bảo việc làm, không lo thất nghiệp.

– Học 2 ngoại ngữ, Nâng tầm bản thân, Khẳng định năng lực quốc tế – (Tiếng Anh & tiếng Trung): Ngoài Mỹ và Châu Âu, Trung Quốc cũng đã khẳng định là thị trường kinh tế tỷ dân, quy mô lớn nhất nhất thế giới. Với việc thông thạo 2 ngoại ngữ, sinh viên có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân không chỉ ở Việt Nam mà còn “bay xa” hơn đến những thị trường lớn tại nước ngoài.

– Tự tin Start-Up cùng Quỹ thúc đẩy Khởi nghiệp 2 tỷ đồng: Quỹ thúc đẩy Khởi nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên. Sinh viên được khuyến khích triển khai các dự án khởi nghiệp sáng tạo, được cấp vốn để hỗ trợ khởi nghiệp sớm, ngay khi đang còn là một sinh viên, để mỗi sự sáng tạo sẽ là bài học, là kinh nghiệm quý báu để sinh viên tốt nghiệp ra trường phát triển sự nghiệp của bản thân.

– Field-trip nước ngoài, Mở rộng tầm nhìn, chinh phục tương lai: Những chuyến đi trải nghiệm, tham quan doanh nghiệp tại nước ngoài sẽ là cơ hội để sinh viên được mở rộng kiến thức, có cái nhìn rộng lớn hơn để chinh phục một tương lai thật rạng rỡ.

– Được đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu nước ngoài và Việt Nam trong lĩnh vực: Trên bước đường học tập của mình, sinh viên luôn nhận được lời khuyên, giao lưu gặp gỡ và đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu nước ngoài và Việt Nam đang vận hành các dự án tại nước ngoài và các dự án, doanh nghiệp tại Việt Nam. Mạng lưới doanh nghiệp đối tác lên tới 300+.

– Khả năng học tập nâng cao trình độ: Có khả năng học tiếp các bậc học Thạc sỹ, Tiến sỹ hoặc học tiếp theo phương thức liên thông ngang.

TÌM HIỂU THÊM TẠI ĐÂY

Bạn có vấn đề cần giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi


    0934 078 668