Đại học Thành Đô

Home » SÔI ĐỘNG NGÀY RA MẮT CÂU LẠC BỘ DANCE TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ

SÔI ĐỘNG NGÀY RA MẮT CÂU LẠC BỘ DANCE TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ

07/07/2024

Sáng ngày 7/7 Trường Đại học Thành Đô tổ chức sự kiện “Thado_20 Say hi” với sự tham gia của Cán bộ Giảng viên các khoa chuyên môn cùng các bạn học sinh, sinh viên và các quý bậc phụ huynh.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến 20 năm thành lập Trường, Trường Đại học Thành Đô tổ chức ra mắt câu lạc bộ nghệ thuật, nơi hội tụ những tài năng, những người có cùng đam mê xây dựng phong trào, tích cực trong các hoạt động tập thể và nâng cao các chất lượng và văn hoá tập thể trong toàn Hệ sinh thái giáo dục Thado Edupark.

Mở đầu chương trình PGS.TS Đào Thị Ái Thi chia sẻ những định hướng trong đào tạo tại Trường Đại học Thành Đô, kiến tạo môi trường phát triển toàn diện. Bên cạnh học tập, rèn luyện kỹ năng Nhà trường luôn chú trọng hoạt động ngoại khoá như văn hoá, nghệ thuật, thể thao. 

Câu lạc bộ TDD Zumba Dance được thành lập hướng đến hiện thực hoá mục tiêu của Nhà trường, thúc đẩy và nâng cao các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao trong toàn Trường, tăng cường giao lưu giữa các phòng ban, đơn vị, giữa cán bộ, giảng viên và sinh viên kiến tạo môi trường “Hoà hợp”.

Thầy Lưu Hoàng Thịnh nhấn mạnh về mục tiêu thành lập CLB TDD Zumba Dance nhằm kiến tạo môi trường phát triển toàn diện, nâng cao bản sắc hoà hợp trong văn hoá Thành Đô

Tiết mục được dày công chuẩn bị đã khuấy động bầu không khí của toàn sự kiện. Điệu nhảy sôi động, khoẻ khoắn kết hợp với giai điệu nhanh cùng sự kết hợp ăn ý trong mỗi thành viên cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả… tất cả tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng và mãn nhãn tại Hội trường The Koi.

Tiết mục nhảy ra mắt câu lạc bộ thu hút sự chú ý và bùng nổ bầu không khí tại Hội trường The Koi

Cùng với đó là những tiết mục giao lưu đến từ câu lạc bộ Dance… nhận được sự hưởng ứng to lớn và mang đến không gian cởi mở, tràn ngập sức sống.

Sự kiện ra mắt câu lạc bộ TDD Zumba Dance mở đầu cho chuỗi chương trình nhằm xây dựng một cộng đồng nghệ thuật, khuyến khích các phong trào tập thể trong Thadoer, kiến tạo môi trường hoà hợp. Hi vọng thời gian tới câu lạc bộ sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tham gia của các cán bộ giảng viên, sinh viên toàn trường, nâng cao 

Những thành viên câu lạc bộ TDD Zumba Dance chính là các Cán bộ – Giảng viên đến từ các Khoa, Phòng ban – Trường Đại học Thành Đô

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Thành Đô tổ chức gặp gỡ, giao lưu và tặng các phần quà đặc biệt đến những “Newbies” nhà Thành Đô. Đó là những bạn học sinh có những lựa chọn sớm nhất, nhanh nhất – chọn Trường Đại học Thành Đô là cầu nối trên hành trình phát triển bản thân, tích luỹ kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm cho sự nghiệp tương lai. 

Khám phá những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo, với định hướng ứng dụng, chú trọng vào thực tiễn và trải nghiệm của sinh viên qua môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cam kết giới thiệu việc làm, các bạn học sinh đã quyết định lựa chọn Thành Đô là nơi viết tiếp hành trình theo đuổi con đường sự nghiệp. Ngành học đa dạng nhưng được kết cấu chặt chẽ theo 4 nhóm ngành, tính liên ngành cao, có sự tương tác và hỗ trợ hiệu quả giữa các ngành, khoa chuyên môn. Chương trình học đạt chuẩn, được cập nhật liên tục phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, không bó hẹp, không giới hạn mong muốn và khả năng học tập của sinh viên.

“Tân Thadoer” nhận Laptop – quà tặng đăng ký nhập học sớm tại TDD

Không gian học thuật mở cùng định hướng về khoa học mở, giáo dục mở cũng là ưu thế mà nhiều bạn quyết định lựa chọn Đại học Thành Đô là nơi nuôi dưỡng ước mơ. Một điểm cộng lớn không thể không nhắc tới đó là khuôn viên thiên nhiên xanh hơn 10ha, cùng hệ thống phòng học, nhà thi đấu, sân bóng, bể bơi khiến nhiều bạn “phải lòng” với Đại học Thành Đô ngay từ những lần gặp đầu tiên.  Đó là một số lý do các bạn học sinh lựa chọn TDD là nơi viết tiếp hành trình bản thân bên cạnh việc tìm thấy ngành học phù hợp với định hướng, sở thích, khả năng bản thân và những yêu cầu cơ bản của thị trường lao động.

Lò Thị Hoa – Tân sinh viên Trường Đại học Thành Đô nhận sớm Học bổng Cộng đồng trị giá 100% học phí toàn khóa và ký túc xá

Trường Đại học Thành Đô chúc các “Newbies” sẽ có quãng thời gian học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng phát triển bản thân toàn diện, luôn tự tin trước những quyết định của bản thân và vững vàng trên hành trình tương lai. Với những món quà từ Trường Đại học Thành Đô, hi vọng các em sẽ viết tiếp hành trình rực rỡ trên chặng đường phát triển bản thân, vượt qua thách thức, vươn mình mạnh mẽ trở thành những công dân toàn cầu.

Trường Đại học Thành Đô

Địa chỉ:

    • Km15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    • Số 8, Kiều Mai, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0934 07 8668 – 0243 386 1601

Website: https://thanhdo.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocthanhdo

Tin tức khác

0934 078 668